Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Tìm hiểu về bút soi sợi quang giá rẻ

Bút soi sợi quang là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong thi công đo kiểm quang hiện nay, với tính năng để đo kiểm tra độ thông suốt của tuyến cáp quang, thiết bị này hỗ trợ cho người dùng trong xác định chất lượng tuyến cáp quang dựa vào các trùm sáng phát ra. Hiện nay sản phẩm bút soi quang giá rẻ được rất nhiều cá nhân và đơn vị thi công cáp quang sử dụng phổ biến hiện nay. Để người dùng có cái nhìn cụ thể về dòng sản phẩm này hôm nay tôi sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu về bút soi sợi quang giá rẻ để thấy được chất lượng cũng như tính năng và ứng dụng của sản phẩm này trong thi công cáp quang hiện nay.





Bút soi quang giá rẻ là một thiết bị có độ bền cao, dễ sử dụng, cho phép người dùng soi kiểm tra với khoảng cách từ 3-5km cùng với mức giá tốt cho các đơn vị thi công cáp quang nên được sử dụng phổ biến hiện nay.


Tìm hiểu về bút soi quang giá rẻ

- Bút soi sợi quang giá rẻ với công suất phát quang 1mW được sử dụng trong lĩnh vực viễn thông, cho phép người sử dụng soi kiểm tra tuyến cáp quang có khoảng cách 3-5km.
- Bước sóng đầu ra của sản phẩm này là 650nm và tần số sung là 2Hz.
- Là một chiếc bút soi quang sử dụng các tia laser LD với 2 chế độ soi liên tục và và nhấp nháy tùy mục đích sử dụng của người dùng.
- Nguồn được cung cấp từ 2 quả pin AA, có thể dễ dàng mua được tại các cửa hàng.
- Với kích thước nhỏ gọn 180mm*24mm và trọng lượng chỉ 80g(không gồm pin) thiết bị này trở nên thân thiện hơn với người dùng, rất thuận tiện khi mang theo bên mình trong quá trình làm việc tại công trường.
- Chiếc bút soi sợi cáp quang giá rẻ này thích nghi và hoạt động tốt tại môi trường Việt Nam. Với nhiệt độ hoạt động là -20~+50 ℃ và nhiệt độ lưu trữ -30~+60 ℃.

Có thể bạn quan tâm >>> Tìm hiểu về kìm tuốt sợi quang CFS-2

Ứng dụng của bút soi quang giá rẻ
 

- Sử dụng trong xác định chính xác sợi cáp quang
- Xác định được điểm đứt, gãy sợi quang trong khoảng cách đo
- S=Được sử dụng phổ biến trong xử lí, khắc phục sự cố sự cố đứt quang 1For, 2For, 4For, 12 For, 24 For

Những phụ kiện kèm theo bút soi quang giá rẻ

- Hộp đựng
- Sách hướng dẫn
- Pin 2AA
- Bao da
- Dây móc

Với những thông tin trên về sản phẩm bút soi sợi quang giá rẻ, khi quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về bút soi quang giá rẻ một cách chi tiết hoặc tìm kiếm một địa chỉ bán bút soi quang tại Việt Nam, quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới thietbicapquang.com theo số hotline 0984937313 hoặc gửi thư về địa chỉ email hotro.thietbicapquang@gmail.com để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Tham khảo thêm >>> Máy hàn cáp quang giá rẻ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét