Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Tìm hiểu dây sạc pin máy hàn cáp quang Fujikura 70S

Máy hàn cáp quang Fujikura 70S là một trong những thiết bị hàn nối sợi quang chất lượng được nhiều cá nhân và đơn thị thi công cáp quang tại Việt Nam cũng như trên thế giới sử dụng hiện nay, thiết bị này hỗ trợ cho người dùng tạo ra những mối hàn sợi quang chắc chăn, suy hao tín hiệu thấp. Theo thời gian sử dụng việc thay thế các linh phụ kiện chính hãng cho dòng máy hàn quang này là yêu cầu cần thiết, trong đó việc tìm hiểu dây sạc pin máy hàn cáp quang Fujikura 70S chính hãng với mức giá tốt là chủ đề được rất nhiều người quan tâm.




Dây sạc pin DCC-18 được biết tới là một trong những phụ kiện quan trọng của máy hàn cáp quang Fujikura 70S, sản phẩm này dùng để kết nối pin máy hàn quang Fujikura 70S BRT-09 với adapter ADC-18. 

Thông tin về dây sạc pin máy hàn cáp quang Fujikura 70S

- Model : DCC-18
- Xuất xứ : Fujikura Nhật Bản
- Kết nối : BTR-09 với adapter ADC-18
- Ứng dụng cho : Máy hàn cáp quang Fujikura FSM 70S, 80S và 19S
- Đầu kết nối : 9 chấu đồng


Mua dây sạc pin máy hàn cáp quang Fujikura 70S ở đâu chính hãng, giá tốt

Theo theo khuyến cáo của nhà sản xuất việc thay thế các linh phụ kiện cho chiếc máy hàn cáp quang Fujikura 70S, quý khách hàng nên lựa chọn các sản phẩm chính hãng đê đảm bảo chất lượng sạc pin, cũng như nâng cao tuổi thọ của pin BTR-09, tránh được các sự cố không cần thiết trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy việc tìm địa chỉ bán dây sạc pin DCC-18 chính hãng đang được rất nhiều đơn vị tìm kiếm. Trong đó thietbicapquang.com là địa chỉ tin cậy chuyên phân phối các các trang thiết bị và phụ kiện quang chính hãng tại thị trường Việt Nam, khi đến với thietbicapquang.com quý khách hàng sẽ được:
- Mua dây sạc pin máy hàn quang Fujikura 70S chính hãng
- Sản phẩm có mức giá tốt tại thị trường Việt Nam
- Miễn phí giao hàng trên toàn quốc
- Thủ tuch mua hàng và thanh toán tiện lợi
- Bảo hành 12 tháng
- Sản phẩm có sẵn tại thietbicapquang.com

Có thể bạn quang tâm >>> Máy hàn cáp quang giá rẻ

Khi quý khách hàng cần tìm hiểu dây sạc pin máy hàn cáp quang Fujikura 70S , quý khách có thể liện hệ trực tiếp tới thietbicapquang.com theo số hotline 0984937313 hoặc gửi thư yêu cầu về địa chỉ email hotro.thietbicapquang@gmail.com để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng với mức giá tốt nhất.

2 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. bạn vui lòng lh 0984937313 hoặc gửi thư về địa chỉ email hotro.thietbicapquang@gmail.com để được tư vấn và hỗ mua hàng bạn nhé

      Xóa