Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

Địa chỉ bán điện cực máy hàn cáp quang Comway

Được biết tới là một trong những dòng máy hàn cáp quang có chất lượng hàn nối hàng đầu thế giới hiện nay, người dùng nhớ tới máy hàn quang Comway với những tính năng nổi bật như : Tốc độ khởi động và hàn sợi nhanh nhất thế giới, chất lượng mối hàn quang chắc chắn, suy hao tín hiệu thấp, dòng máy này ít gặp sự cố và lỗi trong quá trình sử dụng, mức giá thành rẻ. Chính vì vậy hiện nay Comway được rất nhiều các đơn vị thi công cáp quang lựa chọn làm thiết bị hàn nối chính của đơn vị mình. Tuy nhiên đối với một thiết bị hàn nối việc thay một cắp điện cực mới để đảm bảo chất lượng hàn nối là một yêu cầu bắt buộc cấn phải thực hiện với bất kỳ dòng máy hàn sợi cáp quang nào, đối với máy hàn sợi quang Comway cũng vậy, việc tìm một địa chỉ bán điện cực máy hàn cáp quang Comway chính hãng, chất lượng cùng mức giá thành tốt tại thị trường Việt Nam hiện nay đang là một chủ đề được người người quan tâm.




Điện cực máy hàn cáp quang Comway với tuổi thọ trung bình từ 3500 đến 5000 lần phóng hồ quang, giúp tạo ra những mối hàn quang chất lượng. Với các model đời máy của hàng Comway là C6, C8, C9 và C10, trong dó phổ biến hiện nay là 2 model máy được người dùng tại Việt Nam và trên thế giới lựa chọn là máy hàn cáp quang Comway C6 và C10. 
Một người kỹ thuật viên trong quá trình sử dụng cần phải nắm được cần phải thay điện cực máy hàn quang khi nào để đảm bảo chất lượng mối hàn sợi quang được tốt và ổn định. Tại thietbicapquang.com cặp kim hàn của dòng máy Comway đang được phân phối  chính hãng với mức giá tốt cho các đơn vị và cá nhận thi công cáp quang, sản phẩm chính hãng và có xuất xứ rõ ràng, sản phẩm luôn có sẵn để kịp thời cung cấp với nhu cầu của khách hàng, ngoài ra khi đến với thietbicapquang.com các đơn hàng sẽ được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc, các kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ thay thế điện khi khách hàng có nhu cầu.


Sản phẩm điện cực máy hàn cáp quang Comway

- Model: CE-03-Y
- Tuổi thọ của điện cực : 3500 -5000 lần phóng
- Xuất xứ: USA
- Thích hợp sử dụng cho các dòng máy hàn quang Comway C6, C8, C9, C10


Với những thông tin vừa rồi khi quý khách hàng có nhu cầu và cần tìm địa chỉ bán điện cực máy hàn cáp quang Comway chính hãng, quý khách có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi thietbicapquang.com theo số hotline 0984937313 hoặc gửi thư về địa chỉ email hotro.thietbicapquang.com để đặt hàng với mức giá tốt nhất.


Có thể bạn quan tâm >>> Dao cắt sợi quang FC-6S

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét