Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Địa chỉ bán pin máy đó OTDR AQ7275 chính hãng


Hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công cáp quang và các nhà mạng viên thông tại Việt Nam quan tâm tới địa chỉ bán pin máy đo OTDR AQ7275 chính hãng, bởi đây là một phụ kiện quan trọng của chiếc máy đo OTDR, một thiết bị được sử dụng khá phổ biến trong thi công và đo kiểm quang.



Máy đo OTDR Yokogawa AQ7275 là một thiết bị được sử dụng nhằm mục đích xác định chiều dài của tuyến cáp quang, xác định các điểm đứt gãy sợi quang, xác định suy hoa toàn tuyến cáp cũng như suy hao tại các điểm nối, đầu nối, adapter quang. Chiếc máy đo OTDR giúp cho các đơn vị thi công nhanh chóng xác điểm gặp sự cố của tuyến cáp quang, trả về những kết quả đo có độ chính xác cao, nhờ nó mà các đơn vị thi công giảm bớt được nhân lực cũng như vật lực trong quá trình khắc phục sự cố mạng cáp quang, hoàn thành tốt công việc trong thời gian ngắn.
Tuy nhiên cũng giống như các thiết bị điện tử viễn thông khác, trong quá trình sử dụng việc tuổi thọ của pin máy đo OTDR AQ7275 bị giảm xuống, rút ngắn thời gian làm việc của máy hoặc pin không còn khả năng tích điện. Khi đo việc gấp rút của bạn là tìm một địa chỉ bán pin máy đo OTDR AQ7275 chính hãng với mức giá tốt và thuận tiện mua hàng nhất, nhằm đáp ứng kịp thời cho nhu cầu sử dụng hiện tại của đơn vị mình.

Các thông số kỹ thuật pin máy đo OTDR AQ7275



Nội dung Thông số
ModelBDR 15D
Xuất xứKorea
Loại pinNiMH
Điện áp ra10.8V
Dung lượng pin2100mAh
Kích thước144.50 x 52.00 x 18.50mm




Địa chỉ bán pin máy đo OTDR AQ7275 chính hãng


Với nhu cầu hiện nay của người dùng tại Việt Nam, việc tìm mua pin máy đo OTDR AQ7275 chính hãng với mức giá tốt, cùng với thuận tiện trong việc mua hàng, đang được người dùng quan tâm lựa chọn một địa chỉ uy tín. Bởi trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán dòng sản phẩm này tại Việt Nam với đủ mức giá cũng như chất lượng khác nhau. 
Với phương trâm bán các sản phẩm chính hãng với giá thành phải chăng, nhằm đáp ưng kịp thời cho các đơn vị thi công và viễn thông hiện nay. Thietbicapquang.com sẽ là điểm đến lý tưởng,một địa chỉ tin cậy đáp ứng tốt cho nhu cầu của bạn, tại thietbicapquang.com hiện có phân phối rất nhiều loại pin cho các dòng máy đo như: máy đo OTDR của JDSU (Viavi Solution), Yokogawa, Terahertz,  Anritsu...Khi lựa chọn sản phẩm tại thietbicapquang.com quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của chúng tôi bởi:
- Sản phẩm có mức giá tốt tại thị trường Việt Nam hiện nay
- Pin AQ7275 đảm bảo chính hãng khi tới tay người tiêu dùng
- Việc mua hàng tại thietbicapquang.com vô cùng tiện lợi và nhanh chóng
- Đơn hàng sẽ được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc
- Có đủ các giấy tờ liên quan tới xuất xứ (CO), cũng như chứng nhận chất lượng (CQ)
- Sản phẩm được bảo hành 12 tháng
- Dội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng

Khi quý khách hàng cần tìm địa chỉ bán pin máy đo OTDR AQ7275 chính hãng với mức giá tốt tại thị trường Việt Nam, hãy liên về ngay với thietbicapquang.com theo số hotline 0984937313 hoặc gửi thư yêu cầu về địa chỉ email hotro.thietbicapquang.com để đặt hàng với mức giá tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm  >>> Máy hàn cáp quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét