Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Tìm hiểu về adapter máy hàn cáp quang Fujikura 70S

Adapter máy hàn cáp quang Fujikura 70S là một trong những phụ kiện quan trọng của của thiết bị hàn nối sợi quang chất lượng và được sử dụng phổ biến hiện nay, với model ADC-18 đang rất được các cá nhân và các đơn vị thi công cáp quang quan tâm, nhằm hỗ trợ người dùng có cái nhìn cụ thể và hiểu hơn về phụ kiện này từ đó lựa chọn được những sản phẩm ưng ý và chất lượng, hôm nay thiết bị cáp quang sẽ cùng quý khách hàng đi tìm hiểu về adapter máy hàn cáp quang Fujikura 70S để có thể tự mình lựa chọn được một sản phẩm chính hãng và biết được mua adapter ở đâu chính hãng giá tốt.



Tìm hiểu về adapter máy hàn cáp quang Fujikura 70S

Adapter máy hàn quang là một thiết bị dùng để chuyển đổi dòng điện xoay chiều AC sang dòng điện một chiều DC cung cấp nguồn cho pin máy hàn quang. Đây là bộ phận quan trọng và không thể thiếu được của một bộ sạc pin máy hàn hàn cáp quang, với model ADC-18 thiết bị này được sử dụng đẻ sạc pin cho các đời máy của Fujikura nhưFSM-70R, FSM-61S, FSM-62S, FSM-19S và FSM-80S. Cung cấp nguồn điện 1 chiều ổn định cho bộ sạc pin. Khi quý khách hàng lựa chọn các sản phẩm adapter máy hàn quang ADC-18 chính hãng sẽ giúp nâng cao tuổi thọ của pin BTR-09, chất lượng sạc pin được ổn định, từ đó bảo vệ tốt hơn tới chiếc máy hàn quang Fujikura 70S của bạn. Việc người dùng sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, các sản phẩm kém chất lượng với mức giá thành rẻ phần nào sẽ ảnh hưởng không tốt tới chất lượng pin, về lâu dài sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới pin và thiết bị hàn nối, từ đó bạn sẽ phải trả một khoản chi phí không nhỏ cho việc sửa chữa và thay thế phụ kiện.


Có thể bạn quan tâm >>> Mua dao cắt sợi quang giá rẻ ở đâu

Các thông số kỹ thuật của adapter máy hàn cáp quang Fujikura 70S


Nội dungThông số
ModelADC-18
Dây nguồn
ACC-14 ~ 17
Điện áp sạc
14,8V
Nguồn điện
100V-240V
Dây sạc
 DCC-18
Pin kết nốiBTR-09
Sử dụng cho
Fujikura FSM-70, FSM-70R, FSM-61S,
FSM-62S,FSM-19,FSM-80S
Kích thước
132W*117D*38H
Trọng lượng386g
Bảo hành12 tháng

Tìm hiểu >>> Máy đo công suất quang

Mua adapter máy hàn cáp quang Fujikura 70S ở đâu chính hãng, giá tốt

Việc tìm mua adapter ADC-18 ở đâu chính hãng với mức giá tốt tại thị trường Việt Nam được rất nhiều cá nhân và đơn vị thi công cáp quang quan tâm tìm hiểu. Hiện nay tại thietbicapquang.com sản phẩm adapter máy hàn quang ADC-18 hiện được phân phối chính hãng tới người dùng tại Việt Nam, khi lựa chọn dòng sản phẩm này tại thietbicapquang.com quý khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng yên tâm bởi:

- Adapter máy hàn cáp quang Fujikura 70S ADC-18 chính hãng
- Mức giá sản phẩm tốt tại thị trường Việt Nam
- Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng về thủ tục mua hàng và thanh toán nhanh, thuận tiện
- Sản phẩm sẽ được miễn phí vận chuyển đến địa chỉ khách hàng yêu cầu
- Chế độ bảo hành 12 tháng trên toàn quốc giúp người dùng sẽ cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều


Với những thông tin trên, khi quý khách hàng cần tìm hiểu về adapter máy hàn cáp quang Fujikura 70S với model ADC-18 quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi thietbicapquang.com theo số hotline 0984937313 hoặc gửi thư yêu cầu tới địa chỉ email hotro.thietbicapquang@gmail.com để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét