Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Địa chỉ bán dây sạc pin DCC-14 chính hãng

Dây sạc pin DCC-14 là một trong những phụ kiện quan trọng của máy hàn cáp quang Fujikura 60S, sản phẩm này được sử dụng để kết nối giữa pin BTR-08 và Adapter ADC-13. Được biết tới là dòng máy hàn cáp quang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Fujikura 60 với nhu cầu thay thế các linh phụ kiện chính hãng để đảm bảo chất lượng của thiết bị cũng như tuổi thọ của pin. Chính vì vậy việc tìm một địa chỉ bán y sạc pin DCC-14 chính hãng cho máy hàn cáp quang Fujikura 60S là rất lớn.




Tìm hiểu >>> Bút soi quang 15km

Khi nào cần phải thay dây sạc pin DCC-14 

Trong quá trình sử dụng người dùng khi phát hiện thấy dây sạc pin máy hàn cáp quang Fujikura 60S DCC-14 của mình xuất hiện các sự cố sau, khi đó bạn cần phải tiến hành thay mới để đảm bảo chất lượng pin và chất lượng thiết bị hàn nối.
- Dây bị đứt, bị côn trùng hoặc thú vật gặm nhấm
- Đầu kết nối bị biến dạng mất khả năng kết nối với pin hoặc adapter
- Các chấu kết nối bị gãy, không còn đủ chấu
- Dây không truyền tải điện vào pin
- Kết nối chập chờn
- Các đầu kết nối bị ẩm hoặc oxi hóa




Tham khảo thêm >>> Dây sạc pin DCC-18

Địa chỉ bán dây sạc pin DCC-14 chính hãng ở đâu

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm dây sạc pin máy hàn cáp quang Fujikura 60S DCC-14 trôi nổi, kém chất lượng được bán trên thị trường, khi quý khách hàng sử dụng các sản phẩm dây DCC-14 fake, giá rẻ điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sạc pin và pin máy hàn quang, ngoài ra theo thời gian sẽ ảnh hưởng gián tiếp tới chất lượng của thiết bị hàn nối. Nắm bắt được nhu cầu đó của người dùng, hiện nay thietbicapquang.com một địa chỉ tin cậy, uy tín bán dây sạc pin DCC-14 chính hãng với mức giá tốt tại thị trường Việt Nam.

- Dây DCC-14 chính hãng 
- Sản phẩm có mức giá tốt tại Việt Nam
- Thủ tục mua hàng đơn giản và thanh toán tiện lợi
- Miễn phí vận chuyện với thời gian sớm nhất
- Bảo hành 12 tháng trên toàn quốc




Chính vì vậy, khi quý khách cần tìm địa chỉ bán dây sạc pin DCC-14 chính hãng cho máy hàn cáp quang Fujikura 60S, khách hàng có thể liên hệ hệ trực tiếp tới thietbicapquang.com theo số hotline 0984937313 hoặc gửi thư yêu cầu về đại chỉ email hotro.thietbicapquang@gmail.com để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng với mức giá tốt.


Có thể bạn quan tâm >>> Dao cắt sợi quang FC-6S

2 nhận xét: