Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Nhận biết điện cực máy hàn quang chính hãng mới nhất 2017

Cách phân biệt điện cực máy hàn cáp quang chính hãng đang là chủ đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay, bởi đây là một linh kiện hết sức quan trọng của một chiếc máy hàn sợi quang. Với sự tràn ngập của các sản phẩm Fake, các sản phẩm giá rẻ kém chất lượng như hiện nay, người tiêu dùng cảm thấy lo lắng về sản phẩm mình đang sử dụng, băn khoăn trong việc lựa chọn một cặp điện cực máy hàn quang chính hãng giá tốt. Chính vì vậy, hôm nay thiết bị phụ kiện cáp quang xin chia sẻ tới bạn đọc cách nhận biết điện cực máy hàn cáp quang chính hãng mới nhất 2017, giúp các bạn có cái nhìn cụ thể về sản phẩm này, cảm thấy tự tin hơn khi lựa chọn kim hàn cho chiếc máy hàn cáp quang của mình.



Nhận biết điện cực máy hàn cáp quang chính hãng như thế nào

 Để có thể nhận biết được cặp điện cực bạn đang dùng hoặc sắp mua có phải hàng chính hãng hay không, bạn có thể dựa vào một số cách nhận biết sau:

- Trước tiên bạn quan sát phần gốc của kim hàn, bộ phận được cấu tạo bằng nhựa. Nếu thấy đây là loại nhựa bóng, mịn, có phản xạ ánh sáng dưới môi trường ban ngày, thì đây chắc chắn là một sản phẩm đã bị làm nhái. Bởi với một sản phẩm điện cực chính hãng chi tiết này sẽ là loại nhựa có màu sẫm, không xuất hiện hiện tượng phản quang. Ngoài ra với dòng điện cực Fujikura sản phẩm chính hãng sẽ được thiết kế các cạnh gờ và trên đó có khắc chứ F ký hiệu Fujikura.
- Dựa vào màu sắc của kim hàn, với một cặp điện cực máy hàn quang chính hãng mới thì cặp kim hàn phải có màu sáng trắng đồng đều, không xuất hiện các lỗi màu hoặc các gợn trên kim hàn. Bởi điện cực là một linh kiện rất nhỏ đòi hỏi độ chính xác cao.
- Bao bì và quy cách đóng gói cũng là một cách nhận biết điện cực chính hãng hay không, tuy nhiên cách này cũng chỉ là tham khảo vì độ chính xác không cao. Việc đóng gói phản ánh sự đầu tư và quy trình nghiêm ngặt của nhà sản xuất, nếu như bao bì bên ngoài được làm cẩn thẩn, các chữ và ký tự trên bao bì rõ nét, cân đối, túi hút ẩm bên trong được làm cẩn thận, các hạt hút ẩm tương ứng nhau về kích thước, thì đây có thể là một cặp kim hàn chính hãng nhà sản xuất thiết kế. Ngược lại, nếu thấy bao bì được làm đơn giản, chất liệu túi đựng mỏng, các đường nét không rõ ràng thì rất có thể sản phẩm bạn đang cầm là hàng được làm nhái.

Có cần thiết phải sử dụng điện cực chính hãng

Nhiều người phân vân có nhất thiết phải mua điện cực máy hàn quang chính hãng, trong khi các sản phẩm fake có chất lượng không kém lại có mức giá thành vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn suy nghĩ như vậy sẽ là một điều vô cùng sai lầm bởi :

- Thứ nhất : Khi bạn bỏ tiền ra mua một sản phẩm chính hãng, khả năng tương thích với chiếc máy hàn quang của bạn sẽ cao hơn, mang lại chất lượng công việc tốt nhất.
- Thư hai : tuổi thọ của cặp điện cực chính hãng sẽ cao hơn so với các sản phẩm được làm nhái, khi đo chi phí bạn bỏ ra sẽ là hợp lý.
- Thứ ba : Theo thời gian sử dụng, một cặp điện cực chính hãng sẽ có khả năng phân tán lượng điện năng (hồ quang điện) phóng ra theo thiết kế của nhà sản xuất. Còn điện cực fake đương nhiên sẽ không làm được điều này, khi đó ảnh hưởng không tốt đến bộ vi mạnh xử lý phóng hồ quang, rất dễ dẫn đến hiện tượng chập mạch điều khiển.

Với những lý do trên việc lựa chọn sản phẩm chính hãng là yêu cầu cần thiết, nếu như bạn không muốn mình bị tiền mất tật mang bởi điện cực là linh kiện quan trọng nhưng không hề được bảo hành. Với cách nhận biết điện cực máy hàn quang chính hãng mới nhất 2017 chúng tôi hi vọng bạn sẽ là những vị khách hàng thông thái nhất trong lựa chọn linh phụ kiện máy hàn cáp quang. 

Tham khảo thêm >>> Bút soi quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét