Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Lưỡi dao cắt sợi quang nào được quan tâm hiện nay

Dao cắt sợi quang là một trong những dụng cụ thi công cáp quang phổ biến hiện nay, sản phẩm này hỗ trợ đắc lực cho các kỹ sư thi công cáp quang tạo ra những mặt cắt sợi quang chính xác để tiến hành hàn nối. Hiện nay dòng sản phẩm dao cắt sợi quang Sumitomo FC-6S là một thương hiệu được rất nhiều cá nhân và đơn vị thi công cáp quang tại Việt Nam lựa chọn hiện nay. Chính vì khi nhắc tới lưỡi dao cắt sợi quang nào được quan tâm hiện nay, thì chắc chắn lưỡi dao cắt sợi quang Sumitomo FC-6S chính hãng sẽ là một cái tên được nhắc tới đầu tiên.


Các thông tin về lưỡi dao cắt sợi quang Sumitomo FC-6S chính hãng


- Model : FCP-20BL
- Xuất Xứ : Nhật Bản
- Tuổi thọ lưỡi dao : 54000 lần cắt
- Vị trí cắt sợi : 24 vị trí
- Chất liệu lưỡi dao :  Hợp kim cao cấp
- Lưỡi dao thích hợp sử dụng cho : Sumitomo F6, FC-6S, FC-6M,
FC-7, FC-7S, FC-7R

Là một sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên cũng như các loại lưỡi dao cắt sợi quang khác, lưỡi dao cắt  Sumitomo FC-6S sẽ giảm chất lượng cắt sợi quang theo thời gian sử dụng. Vì vậy người dùng cần thay thế lưỡi dao để đảm bảo chất lượng mặt cắt sợi quang, không làm ảnh hưởng tới chất lượng thi công hàn nối. Tuy nhiên mua lưỡi dao cắt sợi quang Sumitomo FC-6S chính hãng ở đâu đang là mối quan tâm của nhiều người.



Địa chỉ bán lưỡi dao cắt sợi quàn Sumitomo FC-6S chính hãng tại Việt Nam

 Với nhu cầu sử dụng các sản phẩm chính hãng để đảm bảo chất lượng công việc của mình, người dùng quan tâm tới việc tìm một địa chỉ bán lưỡi dao cắt sợi quang FC-6S chính hàng với mức giá tốt tại thị trường Việt Nam. Thietbicapquang.com sẽ là địa chỉ bạn đang tìm kiếm bởi tại đây:

- Địa chỉ tin cậy bán lưỡi dao cắt sợi quang Sumitomo chính hãng 
- Lưỡi dao có mức giá vô cùng hấp dẫn cho các cá nhân và đơn vị thi công cáp quang tại Việt Nam
- Thủ tục mua hàng và thanh toán tiện lợi
- Sản phẩm luôn có sẵn tại kho, đáp ứng kịp thời cho nhu cầu của bạn
- Đơn đặt hàng sẽ được miễn phi vận chuyển tới địa chỉ bạn yêu cầu trong thòi gian sớm nhất
- Đội ngũ nhân viên kinh doanh và kỹ thuật viên thân thiên, chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trơn khách hàng khi có nhu cầu
- Lưỡi dao luôn có sẵn tại kho thietbicapquang.com
- Đơn hàng được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc

Giờ đây bạn sẽ không còn phải phân vân trong việc tìm hiểu lưỡi dao cắt sợi quang nào được quan tâm hiện nay hoặc địa chỉ bán lưỡi dao cắt sợi quang Sumitomo FC-6S chính hãng ở đâu. Bởi đến với thietbicapquang.com địa chỉ tin cậy chuyên phân phổi các trang thiết bị và dụng cụ thi công cáp quang chính hãng tại thị trường Việt Nam hiện nay, quý khách khi có nhu cầu mua các sản phẩm chính hãng với mức giá tốt, có thể liên hệ trực tiếp tới thietbicapquang.com theo số hotline 0984937313 hoặc gửi thư yêu cầu về địa chỉ email hotro.thietbicapquang@gmail.com để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Tìm hiểu thêm >>> Máy hàn cáp quang giá rẻ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét