Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Tại sao bạn nên chọn dao cắt sợi quang giá rẻ

Là một trong những thiết bị không thể thiếu được khi thi công hàn nối sợi cáp quang, dao cắt sợi cáp quang đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc cắt sợi quang tạo ra một mặt cắt tiêu chuẩn không làm sứt mẻ sợi, giúp quá trình hàn nối diễn ra nhanh hơn và để máy hàn quang tạo ra những mối hàn quang chất lượng nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dao cắt sợi quang với nhiều chủng loại và giá thành khác nhau, tùy vào điều kiện của mỗi người mà ta đầu tư lựa chọn một con dao cắt cho phù hợp với công việc mình. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một sản phẩm dao cắt sợi quang giá rẻ tại thị trường Việt Nam được người dùng đánh giá cao về chất lượng và sử dụng rộng rãi trong thi công cáp quang hiện nay.





Nắm bắt được tâm lý của khách hàng cũng như mục đích cũng như nhu cầu của người sử dụng mà thietbicapquang.com đã tìm hiểu và đưa dòng sản phẩm dao cắt sợi quang giá rẻ này về Việt Nam với mức giá vô cùng hấp dấn chỉ với 1,5 triệu đồng là bạn đã có thể có được một con dao cắt sợi quang chất lượng đáp ứng tốt các yêu cầu trong thi công sợi quang.

 Có thể bạn quan tâm >>> Máy hàn quang giá rẻ

Nên lựa chọn sản phẩm dao cắt sợi cáp quang giá rẻ

 Đây là một thiết bị cắt sợi quang có thiết kế đẹp, nhỏ gọn, thân thiện với người sử dụng. Với khả năng cắt các sợi đơn một cách chính xác con dao này tạo ra những mặt cắt chính xác với góc cắt thành phẩm đạt tới 90° ± 0.5°. Với tuổi thọ của lưỡi dao sử dụng lên tới 36000 lần cắt sợi thì nó không hề thua kém các con dao quang đắt tiền khác có mặt trên thị trường hiện nay. Với thiết kế từ chất liệu đặc biệt chống ăn mòn và rỉ sét giúp cho tuổi thọ lưỡi dao được tốt và chất lượng cắt sợi được ổn định hơn. Dao cắt sợi quang có cấu tạo đơn giản dễ dàng sử dụng, kể cả việc tháo lắp và điều chỉnh vị trí lưỡi dao cũng không hề gặp khó khăn gì.


Có thể bạn quan tâm >>> Kìm tuốt sợi quang CFS-3

Chính từ các đặc điểm đó của dao cắt sợi quang giá rẻ đã khiến cho thiết bị này trở thành một dụng cụ thi công quang được người dùng đánh giá cao về chất lượng và được sử dụng rộng rãi hỗ trợ đắc lực cho các kỹ sư thi công cáp quang hoàn thành tốt công việc của mình. Hiện nay sản phẩm dao cắt sợi cáp quang giá rẻ được bán tại thietbicapquang.com với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ 1,5 triệu đồng cho khách hàng tại Việt Nam.
  
Tham khảo thêm >>> Máy hàn cáp quang Fujikura 70S



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét