Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Bút soi sợi quang VFL-250-10km

Là một trong những loại bút soi quang giá rẻ có tính năng và công năng vượt trội so với các dòng sản phẩm bút soi sợi quang khác hiên đang có mặt trên thị trường chính vì thế mà bút soi quang VFL-250 là sản phẩm được nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam tin dùng.


Tìm hiểu >>> Dao cắt sợi quang Sumitomo FC-6S

Với tính năng được sử dụng trong việc kiểm tra độ thông suốt của tuyến cáp quang và xác định các điểm đứt gãy khiến suy hao điểm hàn thì giờ đây bút soi quang VFL-250 trở thành một trong những dụng cụ thi công quang đắc lực cho các kỹ sư thi công cáp quang.

Có thể bạn quan tâm >>> Dao cắt sợi quang giá rẻ

Các thông tin về bút soi sợi quang giá rẻ VFL-250

 Là sản phẩm bút soi cáp quang có model VFL-250 nó sử dụng bước sóng 650nm với công suốt đầu ra là >0.5mw(-3dB), bút cung cấp nguồn sáng Class 3A laser diode dùng để soi tuyến cáp quang có khoảng cách 10km để phát hiện các điểm gặp sự cố gây suy hao tín hiệu phát quang. Sản phẩm bút soi quang này có thể soi được cả sợi đơn model hoặc đa model, bút được cung cấp nguồn điện năng từ pin 3A với đầu ra 1,5v giúp cho bút dùng được trong thời gian 40 tiếng liên tục. Với nhiều chế độ phát sáng khác nhau như liên tục hoặc nhấp nháy có tần số bước sóng từ 2 đến 3 HZ  và độ rung nhở hơn 10nm cùng khả năng kết nối với cổng Adapter VFL-AD chuyền từ Ferrules 2.5(nmFC/SC/ST) sang 1.25nm(LC/MU) Adapter với đường kính lõi Ferrules là 2.5mm(FC/SC/ST). Khả năng hoạt động của bút trong nhiệt độ từ 0°C~ +40°C và lưu trữ ở nhiệt độ là từ -20°C~+60°C có thể hoạt động được trong môi trường có độ ẩm  0~+95%RH. Bút có trọng lượng là 88gram và có kích thước nhỏ gọn chỉ  Φ13.5 x 170 cùng với thiết kế đẹp chính vì vậy nó rất tiện cho  các kỹ sư mang theo bên mình trong quá trình đi thi công tại công trường.

Từ nhưng thông số kỹ thuật nổi bật như vậy cho nên VFL-250 trở thành một trong những loại bút soi quang được sử dụng rộng rãi trong thi công cáp quang, sản phẩm này được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như các tính năng mà nó mang lại. 


Tham khảo thêm >>> Kìm tuốt sợi quang CFS3




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét