Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Fujikura 70S một sản phẩm máy hàn quang chất lượng

Với thương hiệu đã có từ lâu thì Fujikura luôn mang tới cho người sử dụng trong lình vực viễn thông những sản sẩm thiết bị chất lượng, phục vụ hiệu quả cho công việc của mình. Trong đó dòng sản phẩm máy hàn cáp quang Fujikura 70S mang tới cho người dùng ở thế kỷ 21 những tính năng và công năng mới so với các dòng máy hàn quang trước đó, đây cũng là một trong những dòng máy hàn cáp quang tại thị trường Việt Nam hiện nay.



Có thể bạn quan tâm >>> Máy đo công suất quang RY-3200A


Chất lượng là yếu tố được nhà sản xuất Fujikura chú trọng hàng đầu nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm có tính năng và công năng sử dụng cao cùng với đó là những cải tiến mới trong thiết kế nhằm bắt kịp với xu hướng của khách hàng. Là sản phẩm được mong đợi bấy lâu của người dùng với việc thiết kế đẹp và nhiều các tính năng nổi bật của mình Fujikura 70S dần chiếm lĩnh được sự mến mộ từ phía người dùng.

Tìm hiểu >>> Bút soi quang VFL-250

Những đặc điểm nổi bật của máy hàn cáp quang Fujikura 70S 

 - Với khả năng tự động hóa quy trình hàn sợi cho máy hàn cáp quang Fujikura 70S kết hợp với 2 nắp chắn gió giúp máy tạo ra những mối hàn sợi quang có chất lượng tốt chỉ với thời gian 7 giây.
- Quá trình gia nhiệt ống nung cũng nhanh hơn với thiết kế tự động cho buồng gia nhiệt nung từ 2 phía giúp thời gian ra nhiệt chỉ với 14 giây
- Máy hàn Fujikura 70S sử dụng cặp điện cực của hãng với tuổi thọ lên tới 3000 lần hàn nối.
- Với thiết kế chốc sốc chống bụi và độ ẩm của môi trường tự nhiên khiến cho dòng máy hàn sợi quang này trở nên linh động và thích nghi tốt hơn với nhiều địa hình cũng như môi trường làm việc khác nhau.
- Với việc sử dụng quả pin loại li-ion giúp máy sử dụng cho việc hàn nối tới 200 lần.

Đặc biệt khi bạn mua dòng sản phẩm máy hàn cáp quang Fujikura 70S tại thietbicapquang.com bạn sẽ có một bộ đầy đủ các phụ kiện đi kèm máy phục vụ cho thi công sợi quang như : Dao cắt sợi quang CT06A, pin máy model BTR-09, bộ sạc pin adapter ADC-18AC, dây sạc pin DCC-18, dây nguồn AC-14AC cord, cặp điện cực dự phòng, cáp USB cable, sách hướng dẫn, dây đeo, hướng dẫn sử dụng video và hộp chuyển tiếp CC30 với dây đeo, dụng cụ vặn vít, lọ đựng cồn,

 Tham khảo thêm >>> Dao cắt sợi quang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét