Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Đánh giá về dao cắt sợi quang Sumitomo FC-6S

Để lựa chọn một con dao cắt sợi quang chất lượng tốt với giá thành lại phải chăng phục vụ tốt cho công việc thi công sợi quang của bạn thì đó là một vấn đề hết sức quan trọng, bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm dao cắt sợi cáp quang với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau, kèm theo đó là các sản phẩm giả kém chất lượng. Chính vì thế chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn một dòng sản phẩm dao cắt sợi quang được rất nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam lựa chọn đó là sản phẩm dao cắt sợi quang Sumitomo FC-6S tới từ thương hiệu Sumitomo Nhật Bản .


Đánh giá về dao cắt sợi quang Sumitomo FC-6S

Nhận được rất nhiều phản hổi tích cực từ phía khách hàng Sumitomo FC-6S dần trở thành dụng cụ quen thuộc của các kỹ sư thi công cáp quang tại Việt Nam cũng như trên thế giới, với những tính năng nổi bật của mình dòng sản phẩm này đang dần chiếm lĩnh được thị trường và khẳng định thương hiệu Sumitomo tới từ đất nước mặt trời mọc.

Tham khảo bài viết >>> Kìm tuốt sợi quang CFS3

Hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá về các tính năng cũng như các đặc điểm nổi bật của dao cắt sợi quang Sumitomo FC-6S để biết được tại sao nó lại được nhiều khách hàng lựa chọn đến vậy.


- Đây là một sản phẩm có thiết kế đẹp và nhỏ gọn thân thiện với người sử dụng, bạn chỉ cần những động tác đơn giản cũng đã có thể sử dụng được nó.

- Về phần lưỡi dao được đánh giá cao về tuổi thọ của FC-6S đạt tới 36000 lượt cắt được chia làm 12 điểm trên lưỡi dao giúp người dùng có thể biết được những điểm cần điều chỉnh theo thứ tự, ngoài ra lưỡi dao được cấu tạo từ một chất liệu chống ăn mòn và rỉ sét giúp nó có độ bền cao cùng độ ổn định tốt hơn rất nhiều so với các loại lưỡi dao thông thường khác. 
- Trong quá trình cắt sợi quang thì dao cắt sợi quang Sumitomo FC-6S không làm mẻ hoặc gãy sợi vết cắt rất ngọt và chính xác với mặt cắt đạt được là 90° ± 0.5° một chỉ số cao đạt tiêu chuẩn.- Đặc biệt trên thân dao có thiết kế một khay đựng nhằm thu lại những bụi cắt và mảnh vụn của sợi quang sinh ra trong quá trình cắt.
- Với con dao cắt sợi quang FC-6S thì giờ đây công việc cắt các loại sợi đơn hoặc sợi ribbon trở nên dễ dàng hơn rất nhiều bới lưới dao sử dụng bộ chuyển đổi chất xơ cho 250-900 micron sợi đơn tráng.
- Với dao cắt Sumitomo công việc thay thế lưới dao hay điều chỉnh vị trí lưỡi dao lên xuống hoặc xoay vong đổi vị trí cắt cũng rất dễ dàng.



Tham khảo thêm : Bút soi sợi quang



Từ những đặc điểm và các tính năng nổi bật đó đã khiến cho dòng sản phẩm dao cắt sợi quang nay chiếm được nhiều lòng tin từ phía khác hàng , kể cả những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng khi sử dụng dao cắt sợi quang Sumitotmo FC-6S cho công việc của mình. Với giá thành hợp lý và công năng sử dụng hiệu quả vì vậy mà Sumitomo FC-6S trở thành một trong những dòng sản phẩm dao cắt sợi quang bán cháy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Bây giờ bạn không còn phải phân vân đi trả lời cho câu hỏi dao cắt sợi quang nào tốt nữa bới FC-6S được đánh giá là sản phẩm dao cắt sợi quang có chất lượng tốt FC-6S vì các tính năng nổi bật của nó luôn mang lại cho người dùng sự hài lòng về chất lượng.

Có thể bạn quan tâm >>> Máy đo công suất quang RY-3200A




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét