Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Giới thiệu về máy hàn quang Comway C6


Là một trong những dòng máy hàn quang xuất hiện khá lâu tại thị trường Việt Nam, máy hàn cáp quang Comway C6 được sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo khách hàng, cũng bởi một phần là do các tính năng nổi bật của Comway C6  đáp ứng tốt các yêu cầu mà người dùng mong đợi cũng như giá thành của chiếc máy này rẻ hơn so với các dòng máy hàn quang khác trên thi trường. Đây là một trong những chiếc máy hàn cáp quang được rất nhiều các công ty và các cá nhân làm dịch vụ hàn nối cáp quang lựa chọn sử dụng cho công việc củ mình.



Tham khảo thêm sản phẩm : Dao cắt sợi quang giá rẻ

Những đặc điểm nổi bật của Comway C6.

- Thời gian hàn nhanh : 

Máy hàn quang Comway C6 được người dùng đánh giá cao về tốc độ hàn cũng như độ ổn định trong từng mối hàn, bình quân  chỉ mất 6 giây để một chiếc máy hàn cáp quang Comway C6 hàn xong một mối hàn và 12 giây để nó gia nhiệt tổng thời gian cả hàn và gia nhiệt chỉ trong vòng 18 giây, trong khi nhiều dòng máy hàn quang khác trên thị trường phải mất thời gian lâu hơn cho một mối hàn tương tự.

Có thể bạn quan tâm >>> Máy hàn cáp quang giá rẻ

- Thiết kế:

Với thiết kế đẹp, nhỏ gọn chỉ 2,1 kg gồm cả pin ( 1,8kg không pin) cùng với tính năng chống sốc, chống bụi và chống gió nó tạo cảm giác thân thiện với người sử dụng, cũng như khả năng thích ứng trong điều kiện làm việc ngoài công trường với nhiều địa hình và điều kiện thời tiết phức tạp khác nhau khiến Comway C6 linh hoạt hơn trong điều kiện thi công cáp quang tại Việt Nam.




Có thể bạn quan tâm >>> Bút soi sợi quang VFL-250

- Pin :

Hãng sản xuất máy hàn quang Comway đã thiết kế cho Comway C6 một quả pin với dung lượng lên tới 5200mAh giúp nó có thể tạo ra 200 mối hàn và gia nhiệt liên tục cho một lần sạc pin. Chính vì tính năng nổi bật này mà nó được rất nhiều khách hàng lựa chọn vì trong quá trình thi công cáp quang việc phải mang theo một qua pin dự phòng là một điều phiền toái đối với các kỹ sư, trong khi đó bạn cũng phải một bỏ ra một số tiền không hề nhở đề đầu tư mua thêm pin dự phòng nếu pin máy hàn của bạn có dung lượng thấp, vậy tại sao bạn không cân nhắc lựa chọn sử dụng máy hàn quang Comway C6 ngay bây giờ.


Ngoài ra với thời gian khởi động nhanh cùng chất lượng mối hàn tốt độ suy hao mối hàn thấp giúp người dùng nhanh chóng hoàn thành công việc của mình. Chính vì vậy mà máy hàn cáp quang Comway C6  được rất nhiều nhà mạng viễn thông cũng như các công ty hàn quang dịch vụ tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng của nó.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét