Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Máy hàn quang giá rẻ Skycom T208H

Máy hàn quang Skycom T208H là một trong những dòng sản phẩm máy hàn cáp quang giá rẻ  tới từ nhà sản xuất Skycom, sản phẩm nay được người sử dụng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như giá thành cạnh tranh so với các dòng máy hàn tên tuổi khác, T208H được tối ưu hóa và cải tiến mạnh mẽ từ Skycom T108H, với giá thành rẻ nhưng lại có chất lượng mối hàn mang lại có độ chính xác rất cao và suy hao điểm hàn thấp. Chính vì thế  mà hiện nay Skycom T208H  được rất nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới lựa chọn.


máy hàn quang giá rẻ T208H



Được sử dụng công nghệ căn chỉnh lõi - lõi (core to core) tiên tiến máy hàn cáp quang Skycom T208H luôn mang tới những mối hàn quang chất lượng nhất với độ suy hao thấp so với các dòng sản phẩm trước đây sử dụng công nghệ căn chỉnh lớp phủ (Cladding Alignment). Với sự đầu tư về đội ngũ nghiên cứ và phát triển (R&D) chuyên nghiệp, với hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra việc tối ưu hóa quy trình sản xuất và nhân lực giúp giảm giá thành sản phẩm cho nên các sản phẩm của Skycom khi mang ra thị trường luôn có giá thành canh tranh hơn so với các dòng máy hàn cáp quang khác cùng công nghệ.



Skycom T208H

Các thông số kỹ thuật máy hàn quang Skycom T208H

Máy hàn quang giá rẻ Skycom T208H sử dụng màn hình LCD kích thước 5inch với độ phóng đại lên tới 400 lần giúp việc quan sát sợi quang cũng như quá trình hàn nối được rõ nét hơn rất nhiều. Máy có thời gian hàn chỉ 9 giây và gia nhiệt 25 giây giúp tạo ra mối hàn có độ suy hao ổn định trên các loại sợi như suy hao trung bình 0.02dB(SM), 0.01dB(MM), 0.04dB(NZDS), 0.04dB(EDF) vàsuy hao phản xạ ≥ 60dB, có thể tiến hành hàn nối trên các loại sợi SM, MM, NZ-DS, EDF, Pigtail, Cable (rubber-insulated wire) và nung được các loại ống nung có đường kính 20mm, 40mm, 60m, với nhiều các chế độ hàn khác nhau giúp cho các kỹ sư thi công tùy chọn các cách thức tiến hành khác nhau như Auto, Manual, Full Auto, T208H sử dụng 5 loại ngôn ngữ phổ biến đó là Anh, Pháp, Bồ Đào Nha, Tây Bạn Nha và Trung Quốc. Bộ nhớ máy hàn lớn giúp lưu trữ 6000 kết quả hàn khác nhau,

Nguồn cung cấp điện năng chính cho máy là  Pin lithium : 11.1V, 8A được sạc bởi AC adaptor: 100~240V, 50/60Hz; 12V, 5A output voltage(DC). Về trọng lượng và kích thước của máy thì với cân nặng 2.12kg bao gồm cả pin và kích thước 130(W)*135(D)*130(H)mm thì đây là một chiếc máy hàn quang nhỏ gọn với khả năng tạo ra những mối hàn chất lượng và độ chắc chắn tiêu chuẩn là 2.0N(200gf).

Chia sẻ kinh nghiệm >>> Pin máy hàn quang Fujikura 70S



Tham khảo thêm >>> Bút soi sợi quang BML-205

Những điểm nổi bật máy hàn quang giá rẻ Skycom T208H



- Máy hàn sợi quang T208H sử dụng công nghệ căn chỉnh lõi - lõi ( core to core) mới nhất giúp máy tạo ra những mối hàn với độ chính xác cao.

- Có 2 chế độ hàn ( tự động và bằng tay).
- Pin Li-on dung lượng lớn cho phép hàn và gia nhiệt liên tục 200 chu kỳ.
- Màn hình LCD 5 inch độ phóng đại camera lên tới 400 lần giúp tăng khả năng hiển thị lõi sợi quang cả khi hoạt động trong điều kiện ánh sáng mạnh.
- Khả năng lưu 6000 nhóm kết quả hàn. 
- Máy có trang bị cổng USB.
- Khả năng chốc sốc , chống bụi, chống gió giúp máy hoạt động tốt ở công trường thi công ngoài trời.
- Đi kèm theo máy là bộ dụng cụ thi công quang giúp giảm chi phí tối đa cho người sử dụng



Có thể bạn quan tâm >>> Dao cắt sợi quang giá rẻ




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét