Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Tìm hiểu về pin máy hàn quang Fujikura 60S

Hiện nay tại thị trường Việt Nam các sản phẩm tới từ các nhà sản xuất mang thương hiệu Nhật Bản rất được ưa chuộng, bởi các sản phẩm phẩm của họ ngoài mẫu mã đẹp, tinh tế thì một trong những yếu tố quan trọng đó là chất lượng mang nhiều những tính năng nổi bật đáp ứng tốt những yêu cầu mà người dùng mong đợi. Do vậy được người dùng đánh giá cao về các sản phẩm của đất nước mặt trời mọc này. Đặc biệt hơn trong lĩnh vực viễn thông các dòng máy hàn cáp quang, dao cắt sợi quang , Các linh phụ kiện máy hàn quang như pin máy hàn quang  của hãng Fujikura Nhật Bản được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực viễn thông của Việt Nam.Trong đó sản phẩm máy hàn quang Fujikura 60S được sử dụng phổ biến nhất trong 10 năm trở lại đây.Tuy nhiên thì với xu hướng phát triển của thị trường cũng như mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm mới chất lượng với những tính năng được cải tiến. Chính vì vậy nhà sản xuất Fujikura Nhật Bản đã ngừng sản xuất dòng máy hàn quang này để nghiên cứu và đưa ra thị trường các dòng máy hàn khác.Vì lý do đó mà hiện nay nhu cầu thay thế và sửa chữa các phụ kiện của Fujikura 60S là rất lớn, Thietbicapquang.com nắm bắt được nhu cầu cũng như tâm lý của khách hàng về các dòng sản phẩm và linh phụ kiện quang chính hãng đặc biệt là phụ kiện pin máy hàn quang Fujikura 60S chính hãng với mã model sản phẩm là  BTR-08.






Có thể bạn quan tâm >>> Kìm tuốt sợi quang CFS3


Tìm hiểu về pin máy hàn quang Fujikura 60S (BTR-08)


Pin BTR-08 sử dụng được cho nhiều các dòng máy hàn quang Fujikura như: FSM-60S, FSM-60R, FSM-18S và máy FSM-18R.
- Quả pin với dung lượng là 4000mAh giúp máy có thể hoạt động được lâu hơn với
thời gian sử dụng liên tục cho 160 mối hàn và gia nhiệt.
- Pin được sạc bởi bộ chuyển đổi : ADC-13, AC adapter và dây nguồn DCC-14 charging cord.
- Nhờ sử dụng công nghệ Ni-MH với đầu ra là 13,2v giúp pin có tuổi thọ cao hơn các loại pin thông thường khác. 
- Ngoài ra trên thân pin có nút bấm và đèn báo hiệu hiển thị dung lượng giúp người dùng kiểm soát được thời gian sử dụng
- Khả năng hoạt động của Pin là trong khoảng từ: -10 – +50 độ C.
- Pin có trọng lượng là 770g

Tìm hiểu >>> Dao cắt sợi quang giá rẻ

 Với những thông số kỹ thuật như vậy các bạn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm pin máy hàn quang Fujikura 60S của thietbicapquang.com, chúng tôi có chế độ bảo hành trên từng sản phẩm với thời gian bảo hành lên đến 12 tháng cùng với thủ tục bảo hành nhanh chóng. hãy liên hệ ngay tới thietbicapquang.com khi các bạn quan tâm hoặc có nhu càu về bất kỳ sản phẩm máy hàn cáp quang, dao cắt sợi quang, bút soi quang, cùng các linh phụ kiện quang khác hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Tìm hiểu thêm >>> Máy đo công suất quang



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét