Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Dao cắt sợi quang Fujikura CT-30 một sản phẩm chất lượng

Fujikura là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản suất các thiết bị phục vụ cho thi công cáp quang, từ những chiếc máy cáp hàn quang, dao cắt sợi quang hay các linh phụ kiện thay thế của hãng đều là những sản phẩm chất lượng được rất nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới tin dùng. Tới từ đất nước Nhật Bản Fujikura luôn biết cách tạo ra những sản phẩm tinh tế với kiểu dáng đẹp và tính năng cũng như công năng sử dụng hiệu quả. Sản phẩm dao cắt sợi quang Fujikura CT-30 một sản phẩm chất lượng được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá cao, bởi đây là một trong những dụng cụ thi công quang hỗ trợ đắc lực cho các kỹ sư thi công cáp quang.

  

Có thể bạn quan tâm >>> Máy đo công suất quang RY-3200A

Giờ đây công việc thi công cắt sợi quang của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, Bởi sản phảm dao cắt sợi cáp quang Fujikura CT-30 là một giải pháp hiệu quả nhất cho các kỹ sử thi công cáp quang với việc tạo ra những mặt cắt vô cùng chính xác và đạt chất lượng cao.

 Dao cắt sợi quang Fujikura CT-30 có những thứ đáng quan tâm.


- Fujikura CT-30  là một trong những con dao cắt sợi quang có cấu tạo và cách sử dụng đơn giản thân thiện với người sử dùng, chỉ với những động tác đơn giản là bạn đã có thể tạo ra những đường cắt chính xác và nhanh chóng. 
- Mặt cắt của sợi quang mà con dao cắt này tạo ra lên tới 90° ± 0.5° đây là một chỉ số cao thể hiện chất lượng mặt cắt đạt tiêu chuẩn.
- Với tuổi thọ lên tới 48000 lượt cắt sợi chia cho 16 vị trí cắt trên lưới dao cho thấy tuổi thọ lưỡi dao trở nên vượt trội hơn rất nhiều các dòng sản phẩm dao cắt sợi quang giá rẻ khác hiện đang có mặt trên thị trường hiện nay.
- Trên thân dao có tích hợp một khay chứa các mảnh vụ của sợi quang sau khi cắt sợi quang.
- Với trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn thì đây cũng là một trong những dụng cụ thi công quang thân thiện với người sử dụng trong điều kiện phải mang theo khi đi thực hiện cắt sợi tại công trường.

Có thể bạn quan tâm >>> Máy hàn cáp quang giá rẻ

Chỉ số kỹ thuật của dao cắt sợi quang Fujikura CT-30.

- Hãng sản xuất: Fujikura.

- Model : CT-30.
- Xuất xứ : Nhật Bản.
- Bảo hành:12 tháng.
- Đường kính sợi cáp quang :125um.
- Góc cắt  : 90o ± 0.5o.
- Chiều dài cắt :   10mm.
- Số lần cắt của lưỡi dao : 48000 lần.
- Kích thước : 102 x 82 x46 mm.
- Trọng lượng : 210g.


Chính từ những đặc điểm nổi bật của con dao cắt sợi cáp quang Fujikura CT-30 và chất lượng thì đã được đông đảo khách hàng sử dụng đánh giá cao.Vậy đây là một trong những được dụng cụ thi công quang được ưu tiên hàng đầu của các công ty dịch vụ viễn thông lựa chọn hiện nay


Tham khảo thêm >>> Bút soi quang VFL-250




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét