Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Tìm hiểu về bút soi sợi quang VFL-650

Bút soi sợi quang là một trong những dụng cụ vô cùng cần thiết trong thi công cáp quang cũng như trong kiểm tra test tuyến cáp quang để xác định các vị trí gây suy hao tín hiệu đường truyền. Một trong những loại bút soi quang được quan tâm nhất trong lĩnh vực viễn thông hiện nay đó là bút soi sợi quang VFL-650 với khả năng soi test được tuyến cáp quang có chiều dài lên tới 20Km thì nó trở thành một trong những trang bị lý tưởng cho các kỹ sư thi công cáp quang hiện nay.


Có thể bạn quan tâm >>> Dao cắt sợi quang giá rẻ

Các thông tin về bút soi sợi quang VFL-650

- Model : VFL-650
- Bước sóng : 650nm±10nm
- Tần số : 3Hz-9Hz
- Loại phát : PF-LD
- Đầu kết nối : 2.5 mm nối phổ quát cho 1,25 mm kết nối, FC (Male) -LC. (Female) kết nối có thể được cung cấp theo yêu cầu
- Nguồn cấp : Pin 2AA
- Nguồn ra của bút : Lựa chọn cho 5mw, 10mw, 20mw.30m
- Nhiệt độ hoạt động : -20°C~60°C
- Nhiệt độ lưu trữ : -40°C~85°C
- Trọng lượng : 110g  chưa có pin
- Kích thước bút : Ø23x190

Có thể thấy răng bút soi sợi quang VFL-650 là một trong những chiếc bút soi sợi quang có các thông số kỹ thuật tương đối lý tưởng hiện nay, nó đáp ứng được yêu cầu của người sử dụng với sự điều chỉnh linh hoạt giúp VFL-650 có những tần số đotừ việc lựa chọn nguồn ra phù hợp với từng chiều dài tuyến cáp khác nhau cho kết quả chính xác về các điểm suy hao tín hiệu sợi quang lớn. Giờ đây bút soi quang VFL-650 là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho máy đo OTDR trong việc xác định các điểm lỗi quang gây suy hao tín hiêu quang, hỗ trợ đắc lực cho các kỹ sư trong việc xác định điểm lỗi để từ đó có những phương án kịp thời khắc phục sự cố.

Có thể bạn quan tâm >>> Máy đo công suất quang RY-3200A




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét