Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Tìm hiểu về pin máy hàn cáp quang Inno IFS-15H


Khi nhắc tới dòng máy hàn quang của Hàn Quốc, người ta sẽ nhớ ngay tới dòng máy Inno instrument một trong những thương hiệu máy hàn cáp quang được rất đông các cá nhân và đơn vị thi công cáp quang tại Việt Nam sử dụng. Theo thời gian sử dụng nhu cầu của người dùng là muốn thay thế các linh phụ kiện của những chiếc máy hàn sợi quang này, đặc biệt là pin máy hàn cáp quang Inno IFS-15H một trong những model được sử dụng phổ biến hiện nay, việc tìm hiểu về pin máy hàn cáp quang Inno IFS-15Hđịa chỉ bán pin máy hàn quang Inno IFS-15H chính hãng đang rất được người dùng quan tâm.



Pin máy hàn cáp quang Inno IFS-15H là một trong những linh kiện không thể thiếu được của một chiếc máy hàn sợi quang Inno, đây là khối cấp nguồn duy nhất giúp cho chiếc máy có thể hoạt động được. Do nhu cầu sử dụng ngày càng lớn của người dùng, hiện nay quả pin với model LBT-40 với dung lượng 4200mAh, sử dụng cho nhiều dòng máy của Inno đã được nhà sản xuất nâng cấp lên model LBT-52 với dung lượng 5200mAh hỗ trợ hiệu quả cho quá trình thi công hàn nối cáp quang.

Tìm hiểu về pin máy hàn cáp quang Inno IFS-15H chính hãng


Nội dungThông số
ModelLBT-52
Loại pinLi-ion
Dung lượng 5200mAh
Điện áp ra11.1V
Sử dụng cho các modelIFS-15, IFS-15H, IFS-15S, View 3, View 5, View 6L
Xuất xứHàn Quốc
Bảo hành 12 tháng



Địa chỉ bán pin máy hàn quang Inno IFS-15H chính hãng

Hiện nay tại thị trường Việt Nam các cá nhân và đơn vị thi công cáp quang đang rất quan tâm tìm kiếm một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, bán pin máy hàn quang Inno IFS-15H chính hãng với mức giá tốt. Trong đó thietbicapquang.com là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các trang thiết bị, phụ kiện và dụng cụ thi công các quang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và hài lòng khi mua hàng tại đây. Khi đến với thietbicapquang.com các bạn sẽ được:

- Lựa chọn cho mình pin chính hãng cho máy hàn quang Inno Instrument IFS-15H
- Các cá nhân, đơn vị thi công và đơn vị thương mại sẽ cảm thấy hài lòng bởi mức giá tốt
- Thủ tục mua hàng và thanh toán vô cùng tiện lợi
- Sản phẩm có sẵn cung cấp kịp thời cho nhu cầu của khách hàng
- Đơn hàng được miễn phí vận chuyển và bảo hành 12 tháng trên toàn quốc
- Đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng khi cần thiết


Nếu bạn cần tìm hiểu về pin máy hàn cáp quang Inno IFS-15H  và cần mua pin pin máy hàn quang Inno IFS-15H chính hãng, hãy đến với thietbicapquang.com để lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất với mức giá hấp dẫn.
Mọi chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp theo: 
Hotline : 0984937313 
Email : hotro.thietbicapquang@gmail.com


Tham khảo thêm >>> Máy đo công suất quang


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét