Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Có nên đi thuê máy hàn cáp quang để thi công hàn nối

Lĩnh vực thi công cáp quang ngày càng phất triển, do nhu cầu sử dụng của người dùng với những chất lượng dịch vụ tốt nhất, việc đẩy mạnh đầu tư xây dựng cũng như khắc phục các sự cố mạng ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng các trang thiết bị thi công cáp quang, đặc biệt là máy hàn cáp quang được rất nhiều cá nhân và đơn vị thi công chú ý. Tuy nhiên nhiều người cảm thấy băn khoăn là có nên đi thuê máy hàn cáp quang để thi công hàn nối không hay nên đầu tư mua ngay cho mình một chiếc máy hàn sợi quang để sử dụng lâu dài. Bài viết hôm nay thiết bị phụ kiện quang giá rẻ sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.


Hiện nay tại thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị cho thuê máy hàn cáp quang với mức giá rẻ, hỗ trợ hiệu quả cho các đơn vị thi công cáp quang hiện nay. Có rất nhiều đơn vị đơn vị lựa chọn hình thức đi thuê máy hàn quang thay vì mua sắm một chiếc máy mới hoặc cụ về sử dụng.

Có nên đi thuê máy hàn cáp quang

Việc đi thuê máy hàn cáp quang hay mua một chiếc máy mới để sử dụng lâu dài cùn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: 

Điều kiện tài chính của đơn vị 

Việc mua sắm trang thiết bị và dụng cụ thi công cáp quang là yêu cầu cần thiết, tuy nhiên khi tiềm lực tài chính của đơn vị hoặc cá nhân mình mình còn hạn hẹp, việc đầu tư mua sắm một chiếc máy hàn quang để phục vụ cho thi công cáp quang là sự đầu tư chưa cần thiết, bởi bạn sẽ phải tốn kém cả vài chục tới cả trăm triệu đồng thì bạn cần cân nhắc lại. Trong khi hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều cá nhân, công ty đang cho thuê máy hàn quang với mức giá rất tốt.

Khối lượng công việc

Một điều bạn cần tính toán là khi khối lượng công việc nhiều, sắp tới bạn nhận được gói thầu hoặc dự án lớn có thời hạn lâu dài. Trong khi bạn đã có máy hàn quang, bạn chỉ cần thêm một chiếc máy nữa để đẩy nhanh tiến độ thì việc thuê máy hàn sợi quang sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn của bạn lúc này. Khi hết dự án bạn không dùng tới máy hàn nữa thì việc mua sắm sẽ là một sự lãng phí không cần thiết. Tuy nhiên bạn cũng cần phải chú ý, khi khối lượng công việc nhiều và đều đặn thì khi bạn sắm máy hàn mới sẽ nhanh chóng giúp hoàn vốn, từ đó bạn sẽ không còn phải lo lắng việc cấp máy cho anh em thi công mối khi đi chạy công trình.

Dịch vụ thuê máy hàn cáp quang hiện nay

Bạn phân vân không biết có nên đi thuê máy hàn quang? thuê máy hàn quang ở đâu? phí thuê máy hàn quang tính như thế nào? dịch vụ ở đâu tốt?. Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều đơn vị cho thuê máy hàn cáp quang với nhiều mức giá khác nhau tùy và khối lượng công việc mà mức giá tính sẽ khác nhau. Khối lượng công việc càng nhiều và dài hạn thì giá cho thuê sẽ rẻ và ngược lại.


Có thể bạn quan tâm >>> Dụng cụ vệ sinh đầu Connecter

Địa chỉ cho thuê máy hàn cáp quang giá rẻ, uy tín tại Việt Nam

Sau khi tìm hiểu bạn quyết định đi thuê máy hàn quang thay vì mua máy mới, tuy nhiên bạn đang tìm hiểu và cân nhắc lựa chọn sử dụng dịch vụ của một đơn vị uy tín với mức giá cho thuê thấp nhất. Để hỗ trợ cá cá nhân và đơn vị bạn thiết bị phụ kiện cáp quang giá rẻ xin giới thiệu tới bạn đọc một địa chỉ uy tín tại thị trường Việt Nam với mức giá rẻ và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Bạn hãy đến với thietbicapquang.com một địa chỉ chuyên bán các trang thiết bị phụ kiện quang và cung cấp dịch vụ cho thuê máy hàn quang cũng như dịch vụ thi công hàn nối tại Việt Nam hiện nay. Khi đến với thietbicapquang.com thuê máy hàn các bạn sẽ được:

- Có nhiều lựa chọn về các dòng mày hàn cáp quang chất lượng hiện nay như: máy hàn cáp quang Fujikura 70S, máy hàn quang Comway, Sumitomo Z1C, Inno Instrument IFS-15H, Skycom T208H...
- Tại đây dịch vụ cho thuê máy hàn quang với mức giá rẻ và hợp lý
- Thủ tục thuê máy đơn giản, chính sách hỗ trợ cho các đơn vị ở xa rất linh hoạt
- Hỗ trợ tư vấn và giới thiệu việc làm cho khách hàng
- Quý khách hàng chỉ cần liên hệ trực tiếp tới thietbicapquang.com theo số hotline 0984937313 hoặc gửi thư về địa chỉ email hotro.thietbicapquang@gmail.com để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ



 Với những thông tin trên do thiết bị phụ kiện cáp quang giá rẻ cung cấp chắc chắn sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bạn đọc khi cân nhắc có nên đi thuê máy hàn cáp quang để thi công hàn nối sợi quang. Hãy theo dõi các bài viết ý nghĩa của chúng tôi để có thêm những thông tin bổ ích về lĩnh vực thi công cáp quang hiện nay.

Tham khảo thêm >>> Dao cắt sợi quang Sumitomo FC-6S

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét