Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Địa chỉ bán màn hình máy hàn quang Fujikura 60S

Máy hàn cáp quang Fujikura được đánh giá là một trong những thiết bị hàn nối sợi quang chất lượng hiện nay, Có 3 model được sử dụng phổ biến trong thi công cáp quang là máy hàn cáp quang Fujikura 70S, 60S và 50S. Trong đó thì chiếc máy hàn quang Fujikura 60S được nhận định là một sản phẩm có độ bền cao, ít gặp sự cố và chất lượng hàn nối đạt tiêu chuẩn. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng việc thay thế các linh phụ kiện của dòng máy Fujikura là không tránh khỏi, bởi do một số yếu tốt khách quan tác động vào, trong đo việc tìm một địa chỉ bán màn hình máy hàn quang Fujikura 60S được rất nhiều người quan tâm hiện nay.


Màn hình máy hàn quang Fujikura 60S đang là một trong những linh kiện quan trọng của chiếc máy hàn quang 60S. Với đặc thù công việc là thường xuyên phải thi công tại công trường, những nơi có địa hình phức tạo như trèo cột, leo núi, hoặc dưới môi trường thời tiết ẩm thấp mưa gió. Đấy cũng là những tác nhân khiến cho màn hình Fujikura 60S bị hỏng hóc cần thay thế như: rơi vỡ màn hình, chập cháy do bị dính nước mưa, đứt cáp màn hình...Khi đó người dùng cần tiến hành thay thế một màn hình máy hàn cáp quang Fujikura 60S chính hãng.

Thông số kỹ thuật của màn hình máy hàn quang Fujikura 60S chính hãng


Nội dungThông số
Loại màn hình
LCD
Kích thước màn hình
4.1inch
Thích hợp sử dụng
Fujikura FSM-60R, FSM-18S, FSM-18R
Tính năng
Chống phản chiếu, hiển thị tốt dưới ánh nắng mặt trời
Độ phóng đại màn hình300 lần khi quan sát theo từng trục X hoặc Y, 187 lần khi cả trục X và Y


Địa chỉ bán màn hình máy hàn quang Fujikura 60S chính hãng


Khi bạn đang cảm thấy phân vân trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua màn hình máy hàn sợi quang Fujikura 60S chính hãng tại Việt Nam, hãy đến với thietbicapquang.com để tìm hiểu và lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Là một đơn vị chuyên bán và phân phối các trang thiết bị, phụ kiện và dụng cụ thi công cáp quang tại Việt Nam hiện nay. Khi lựa chọn sản phẩm tại thietbicapquang.com quý khách hàng sẽ được:

- Mua được linh kiện màn hình máy hàn quang Fujikura 60S chính hãng
- Mức giá sản phẩm tốt cho các đơn vị thi công và thương mại tại Việt Nam
- Thủ tục mua hàng đơn giản
- Hình thức thanh toán tiện lợi
- Đơn hàng được miễn phí vận chuyển trong thời gian sớm nhất
- Thời gian bảo hành 12 tháng trên toàn quốc
- Đội ngũ bán hàng và kỹ thuật viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Hỗ trợ miễn phí khi quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn

Mọi chi tiết về địa chỉ bán màn hình máy hàn quang Fujikura 60S quý khách hàng liên hệ trực tiếp tới thietbicapquang.com theo:
Hotline : 0984937313 
Email : hotro.thietbicapquang@gmail.com



Tham khảo thêm >>> Máy hàn cáp quang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét