Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Tìm hiểu về máy hàn cáp quang Ilsintech K7

Chiếc máy hàn cáp quang Ilsintech K7 là một thiết bị hàn nối cáp quang giá rẻ, do hãng Ilsintech của Hàn Quốc sản xuất, được sử dụng phổ biến tại Việt Nam với nhiều tính năng nổi bật, được người dùng đánh giá cao về chất lượng hàn nối sợi quang trong quá trình thi công.




Tham khảo thêm >>> Máy đo công suất quang RY-320A

Việc sử dụng công nghệ hàn căn chỉnh lõi tự động, giúp cho chiếc máy hàn quang Ilsintech K7 tạo ra những mối hàn sợi quang chắc chắn với độ suy hao thấp, ngoài ra với một màn hình cảm ứng hiển thị rõ nét, cùng giao diện đơn giản dễ sử dụng tạo cảm giác thân thiện hơn cho người sử dụng. Máy có khả năng chống sốc, chống va đập, chống bụi và chống nước hiệu quả, giúp cho dòng sản phảm này thích nghi tốt với điệu kiện thi công cáp quang tại môi trường Việt Nam.


 Có thể bạn quan tâm >>> Dao cắt sợi quang giá rẻ


Thông số kỹ thuật máy hàn cáp quang Ilsintech K7


 
Nội dung
Thông số
 Kích thước138(W) x 160(L) x 135(H)
Công nghệ hàn sợiCăn chỉnh lõi tự động IPAAS
Thời gian hàn 6 giây
Thời gian gia nhiệt14 giây
Suy hao điểm hànSMF: 0.02dB, MMF: 0.01dB, DSF: 0.04dB, DZDSF: 0.04dB
Suy hao phản xạ >60dB
Màn hình Cảm ứng 4.3 inch độ phân giải cao
Tuổi thọ điện cực Trên 3500 mối hàn
Pin 250 chu trình hàn và gia nhiệt
Tính năngChống sốc, chống bụi, chống nước
Buồng gia nhiệtCó 2 buồng gia nhiệt
Bảo hành  12 Tháng
 
 
Sau khi tìm hiểu về máy hàn cáp quang Ilsintech K7 một sản phẩm được người dùng đánh giá cao về chất lượng hàn sợi quang, cùng tính ứng dụng và thích nghi cao với điều kiện làm việc tại công trường Việt Nam. Những thông tin về sản phẩm này bạn có thể tham khảo trong bài viết hoặc liên hệ trực tiếp tới tổ kỹ thuật của thietbicapquang.com theo số hotline 0984937313 để được tư vẫn miễn phí hoặc gửi yêu cầu về địa chỉ email hotro.thietbicapquang@gmail.com để được giải đáp.
 
Tìm hiểu các loại >>> Máy hàn cáp quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét