Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Mua dao cắt sợi quang giá rẻ tại Vĩnh Phúc


Bạn là một cá nhân hoặc đơn vị thi công cáp quang, hiện nay bạn đang quan tâm tìm hiểu để lựa chọn mua dao cắt sợi quang giá rẻ tại Vĩnh Phúc để phục vụ cho công việc thi công cáp quang của mình, với nhu cầu và mục đích sử dụng những dụng cụ thi công cáp quang chất lượng với mức giá tốt. Chính vì vậy, hôm nay thiết bị cáp quang xin giới thiệu tới người dùng những sản phẩm dao cắt sợi quang đang được các đơn vị thi công cáp quang quan tâm hiện nay. 


Hiện nay việc tìm một địa chỉ bán dao cắt sợi quang giá rẻ tại Vĩnh Phúc với chất lượng tốt và thủ tục mua hàng đơn giản, đang là chủ đề được rất nhiều đơn vị thi công quan tâm hiện nay. Với mục đích mang tới cho người dùng những sản phẩm tốt nhất, chi phí đầu tư rẻ nhất, hỗ trợ hiệu quả cho người thi công trong quá trình làm việc.Thiết bị cáp quang sẽ là một địa chỉ tin cậy trong việc cung cấp các sản phẩm dao cắt sợi quang chính hãng với mức giá tốt tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Những loại dao cắt sợi quang phổ biến hiện nay đang có tại thiết bị cáp quang

 Dao cắt sợi quang FC-6S

Là một con dao cắt sợi cáp quang do hãng Sumitomo Nhật Bản chế tạo với tính năng cắt sợi quang chính xác, cùng mức giá thành tốt. Chính vì vậy đây là một trong những dụng cụ thi công quang được các đơn vị sử dụng phổ biến hiện nay trong quá trình cắt sợi quang để tiến hành hàn nối.

Hình ảnh sản phẩm dao cắt Sumitomo FC-6S


Dao cắt chính xác sợi quang của Fujikura 

Với 3 dòng sản phẩm được người dùng tại Việt Nam sử dụng phổ biến hiện nay là dao cắt sợi quang Fujikura CT-05, CT-06, CT-30, thì cả 3 sản phẩm này đều đáp ứng tốt các yêu cầu cắt sợi với góc cắt tiêu chuẩn là 90° ± 0.5°.

Hình ảnh sản phẩm Fujikura CT-05



Hình ảnh dao cắt Fujikura CT-06




Hình ảnh dao cắt quang Fujikura CT-30




Là một trong những dụng cụ cắt sợi quang có mức giá tốt nhất hiện nay, chỉ với 1tr5 là bạn đã có được một sản phẩm phục vụ cho công việc cắt sợi quang chính xác, hỗ trợ cho công việc hàn nối sợi quang của mình.

Hình ảnh sản phẩm

  Lựa chọn dao cắt sợi quang giá rẻ tại thiết bị cáp quang

Là một địa chỉ tin cậy, luôn phân phối các sản phẩm và thiết bị phục vụ cho thi công cáp quang chính hãng, chất lượng và có mức giá tốt tại thị trường Việt Nam, khi chọn mua sản phẩm tại thiết bị cáp quang khách hàng sẽ có những điểm sau:

- Có nhiều dòng sản phẩm cho quý khách hàng lựa chọn
- Sản phẩm có mức giá tốt tại thị trường Việt Nam hiện nay
- Dao cắt chính hãng và được bảo hành trên toàn quốc
- Chất lượng sản phẩm được kiểm định trước khi đến tay khách hàng
- Quy trình và thủ tục mua hàng đơn giản
- Miễn phí giao hàng và bảo hành trên toàn quốc
- Đội ngũ bán hàng và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tình hỗ trợ và tư vấn khách hàng.


Với những thông tin trên khi quý khách hàng có nhu cầu mua dao cắt sợi quang giá rẻ tại Vĩnh Phúc hoặc tìm địa chỉ bán dao cắt sợi quang giá rẻ tại Vĩnh Phúc, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới thiết bị cáp quang theo số hotline 0984937313 để đặt hàng hoặc gửi thư yêu cầu về đại chỉ email hotro.thietbicapquang@gmail.com để được chúng tôi tư vẫn và hỗ trợ mua hàng với mức giá tốt nhất.

Tham khảo thêm >>> Điện cực máy hàn quang



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét