Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Máy hàn cáp quang Comway C6 đang khẳng định mình

Một trong những dòng máy hàn cáp quang tới từ thị trường Mỹ chế tạo là chiếc Comway C6, máy hàn quang này với nhiều các tính năng nổi bật và ưu việt, cùng mức giá cả cạnh tranh so với các dòng sản phẩm máy hàn sợi quang khác trên thị trường. Chính vì vậy được rất nhiều các đơn vị thi công cáp quang lựa chọn phục vụ cho công việc hàn nối sợi quang của mình. Sau nhiều năm đưa vào sử dụng thì hiện nay sản phẩm máy hàn cáp quang Comway C6 đang khẳng định mình là một dòng những dòng máy hàn quang chất lượng nhất thế giới. Dưới đây là những đánh giá về chất lượng máy hàn cáp quang Comway C6, là những điểm nổi bật nhất về sản phẩm này được người dung quan tâm.




 
Những điểm nổi bật của máy hàn cáp quang Comway C6


 - Với tốc độ hàn sợi quang nhanh nhất thế giới chỉ 6 giây cho một mối hàn, thì đây là một điểm đáng chú ý đâu tiên đối với chiếc Comway C6. Ngoài ra với thời gian gia nhiệt chỉ 12 giây giúp rút ngắn thời gian thi công hàn sợi quang cho người sử dụng.
- Một trong những điểm nổi bật tiếp theo mà bạn có thể thấy đó chính là chất lượng mối hàn sợi quang rất là tốt, có đó suy hao tín hiệu với các loại sợi là 0.02dB (SM), 0.01dB (MM), 0.04dB (DS), 0.04dB (NZDS), BI: 0.02dB, mối hàn quang chắc chắn với lực kéo căn lên tới 1.96 ~ 2.25N.
- Máy sử dụng một quả pin có dung lượng lên đến 5200mAh, chính  vì vậy nó hỗ trợ cho người dùng trong việc hàn và gia nhiệt tới 200 mối.
- Máy hàn cáp quang Comway C6 còn có khả năng chống sốc, chống bụi và chống nước đạt tiêu chuẩn IP54 cả khi trong điều kiện làm việc trực tiếp. Với thí nghiệm cho máy rơi tự do từ độ cao 1 mét và hàn sợi trong điều kiện bụi bẩn hay nước mưa to, máy đều có thể hoạt động và cho ra những kết quả hàn đạt chất lượng cao.
- Khi vào thị trường Việt Nam Comway C6 được phân phối với mức giá rất ưu đãi, giúp cho người dùng khi mua máy hàn quang giảm bớt chi phí đầu tư cho việc mua thiết bị thi công.


Tham khảo thêm >>> Bút soi sợi quang 10mW

Hình ảnh máy hàn cáp quang Comway C6

 

Thietbicapquang.com cung cấp đầy đủ số lượng

 




Tham khảo thêm >>> Máy đo công suất quang


Khang hàn sợi quang






Phụ kiện kèm theo máy





 Với những đặc điểm nổi bất về chất lượng, máy hàn cáp quang Comway C6 đang khẳng định mình là một trong những dòng máy hàn quang đáng quan tâm và lựa chọn hiện nay. Nhằm hỗ trợ khách hàng tại thị trường Việt Nam khi mua sản phẩm với mức giá tốt và yên tâm trong quá trình sử dụng, tại thietbicapquang.com có hỗ trợ khách hàng khi đặt mua sản phẩm tại đơn vị, quý khách sẽ được miễn phí giao hàng và bảo hành 24 tháng trên toàn quốc, ngoài ra sau thời gian bảo hành quý khách sẽ được hỗ trợ sửa chữa miến phí đối với các lỗi không cần thay thế linh kiện. Mọi thông tin xin liên hệ 0984937313 hoặc email hotro.thietbicapquang@gmail.com đế được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.


Có thể bạn quang tâm >>> Điện cực máy hàn quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét